Xe bán tải Ford Ranger được khai thác như thế nào và có thể chở nặng đc ra sao?

Đăng ngày: 11/03/2024
Đã xem: 1011

Xe bán tải Ford Ranger được khai thác như thế nào và có thể chở nặng được ra sao?

Xe bán tải Ford Ranger là mẫu xe đa năng và có khả năng sử dụng trong nhiều công việc khác nhau, từ vận chuyển hàng hóa cho đến kéo tải nặng. Với động cơ mạnh mẽ và khả năng kéo ấn tượng, xe bán tải Ford Ranger là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai cần một chiếc xe có thể hoàn thành những công việc nặng.

 

Sức mạnh từ thùng xe của xe bán tải Ford Ranger

Ford Ranger là sự lựa chọn phổ biến cho cả mục đích cá nhân và thương mại. Đó là sự lựa chọn tuyệt với cho những ai cần một chiếc xe để đi làm và cũng hoàn hảo cho cả việc giải trí. Nhờ sức tải vô cùng mạnh mẽ của thùng hàng mà Ford Ranger không hề ngán những dòng xe khác cùng phân khúc.Thanh Xuân Ford xin gửi đến bạn thông số thùng xe của các phiên bản dòng xe bán tải Ford Ranger:

Thông số kỹ thuật thùng xe các phiên bản:

Thông số kỹ thuật thùng xe Ford Ranger Wildtrak

Thông số kỹ thuật của thùng xe Ford Ranger XLT bao gồm bản Ranger Limited

Thông số kỹ thuật của thùng xe Ford Ranger XLS bao gồm bản Ranger XL

Tính thực tiễn và những thứ khai thác được từ Ford Ranger vào cuộc sống

  • Xe bán tải Ford Ranger: Người bạn mới của nhà nông

Với sức mạnh tải hàng và kéo tải vượt trội, cùng với khoang để hàng rộng rãi kèm theo đó Ford Ranger được trang bị hệ thống kiểm soát trọng tải hỗ trợ xe không bị lệch hướng, giúp xe ổn định trên bất cứ dạng địa hình nào. Ford Ranger đã được rất nhiều người dùng vào việc vận chuyển hàng hóa nông nghiệp đặc biệt là vùng núi và vùng trang trại nhiều đồi, địa hình đi lại khó khăn.

Với một chiếc xe bán tải được trang bị rất tốt những hệ thống an toàn nhằm bảo vệ người lái, Ford Ranger đem lại cảm giác an toàn và rất đáng tin cậy, kết cấu xe được thiết kế để chịu đựng được các điều kiện khắc nghiệt nhất nên người sử dụng vô cùng yên tâm mang chiếc xe của mình đi bất cứ đâu.

 

  • Xe bán tải Ford Ranger: đáp ứng tốt các nhu cầu cá nhân

Tất cả chỉ gói gọn trong hai chữ “cơ bản”, và Ranger là lựa chọn của các doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp nặng, các đơn vị xây lắp điện lực, xây dựng, hoặc các công ty kinh doanh vận tải.Một số trang trại nông nghiệp phát triển theo hướng hiện đại kiểu phương tây cũng đi tiên phong trong việc sử dụng ô tô bán tải vào hoạt động sản xuất. 

 

 

Ngự trị vững chắc ở phân khúc bán tải, Ranger dường như đã làm thay đổi tư duy của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Trong khi một số dòng bán tải khác vẫn đang là lựa chọn của đa số người lao động, dịch vụ vận tải, thì Ford Ranger lại dần trở thành biểu tượng cho những chủ nhân phong cách. Đó là những gia đình yêu thiên nhiên, những cá nhân ưa khám phá, những người nổi tiếng có đam mê xê dịch, hay thậm chí là cả những bóng hồng cá tính và thích sự khác biệt.

Trong 10 năm qua, Ford Ranger dẫn đầu phân khúc bán tải và nằm trong top 10 xe ăn khách nhất tại Việt Nam và trở thành mẫu xe bán tải duy nhất, có mặt lâu nhất trong danh sách này.

Việc sở hữu một chiếc xe Ranger ngày nay đã không đơn thuần để phục vụ chở hàng như những thế hệ trước, mà người dùng còn coi đây là một phương tiện để di chuyển, đi làm hàng ngày, đi chơi, đi cà phê tán gẫu với bạn bè, điều đó đã được khẳng định qua việc người sở hữu Ranger không chỉ những tay chơi bụi bặm cơ bắp mà còn có cả những người đang là nhân viên, công chức văn phòng thậm chí cả những người phụ nữ vốn được coi là chân yếu, tay mềm trước đây được cho là không phù hợp trong việc sử dụng bán tải. Chính sự tiện dụng và đa dạng mà Ranger mang lại cho người tiêu dùng đã là câu trả lời cho sự thành công và thống lĩnh thị trường bán tải Việt trong suốt 20 năm qua.

Kể từ phiên bản đầu tiên được xuất xưởng tại Việt Nam tháng 6/2001 đến nay sau 20 năm có mặt trên thị trường theo thống kê của Ford Việt Nam đã có gần 100.000 xe Ford Ranger đến tay người dùng Việt. Thật không khó để chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc Ranger thế hệ đầu tiên tại Việt Nam vẫn đang bon bon chạy trên đường cùng với những chiếc xe Ranger thế hệ mới nhất. Điều đó luôn là sự minh chứng cho lòng tin của người dùng đối với một chiếc xe bền bỉ gắn bó trên mọi nẻo đường từ đô thị đến vùng núi cao mây mù bao phủ của dải đất hình chữ S này cũng như tiếp tục khẳng định vị thế, chỗ đứng của thương hiệu Ford tại Việt Nam trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại lý Thanh Xuân Ford - Đại lý ủy quyền Ford Việt Nam

Hotline: 093 558 0000

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://thanhxuanford.vn/